Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Cửu Việt 2019

Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Cửu Việt 2019
Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Cửu Việt 2019

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Cửu Việt 2019. Vận chuyển Thanh Hương qua hàng trục ngàn hợp đồng vận chuyển. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cho mọi hoạt động.

Khi khách hàng đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thanh Hương. Qúy khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, cùng thời gian vận chuyển nhanh và an toàn nhất.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Thanh Hương

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi quý khách gọi đến tổng đài của chúng tôi 093.202.9968_0243.872.3333. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin chuyển đến bộ phận khảo sát

Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Nhân viên của chúng tôi đến gặp quý khách theo đã hẹn. Chúng tôi sẽ  tiến hành khảo sát đồ dùng văn phòng, tài liệu và các vật dụng. Sau đó sẽ báo giá cho quý khách hàng. Hai bên thống nhất để ký hợp đồng. Chuyen nha gia re tai ha noi

Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Cửu Việt 2019
Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Cửu Việt 2019

Bước 3: Thực hiện hợp đồng

  • Nhân viên tháo dỡ, đóng gói đồ đạc. Chúng tôi sẽ cung cấp  thùng carton 5 lớp, băng keo, giấy mềm, chăn, màng co, mút xốp,…. và các trang thiết bị cần thiết khác để đóng gói và bảo vệ hàng hóa.
  • Hàng điện tử: điện thoại máy tính, máy in,… được sử dụng chăn, giấy chống xước, vật liệu mềm để bao bọc.
  • Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xây xát.
  • Tháo dỡ điều hóa đúng kỹ thuật, an toàn.

Sau đó sẽ phân loại hàng hóa, đưa lên xe ôtô và nhân viên nhận chở hàng thuê của Phi Long sẽ vận chuyển đến địa chỉ mới. Chuyển đồ và lắp đặt tại địa chỉ mới. Tất cả hàng hóa vận chuyển đến địa chỉ mới được lắp đặt, sắp xếp theo đúng yêu cầu, thiết kế của Qúy khách.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng

Công việc thực hiện xong, Qúy khách hàng cùng nhân viên Thanh Hương nghiệm thu công việc. Nếu không có gì vướng mắc, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho nhân viên Chuyển văn phòng quận Hoàng Mai

Dịch vụ chuyển văn phòng hà nội của Thanh Hương cam kết:

Quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên chúng tôi) chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa.

Các bạn muốn biết dịch vụ chuyển nhà nào tốt? Thì hãy liên hệ hotline: 093.202.9968_0243.872.3333.